Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Uống cafe làm tăng tiết mồ hôi nách

Nhâm nhi một tách trà đặc hay cà phê là thói quen của nhiều người để tinh thần tỉnh táo hơn. không những thế, cà phê cũng chính là nguyên nhân gây đổ mồ hôi nhiều.



Caffein là chất kích thích não bộ và hệ thần kinh nên lúc chúng ta dùng điều cảm thấy tinh thần thoải mái và tỉnh táo hơn. ngoài ra , một số người có cơ địa nhạy cảm, khi sử dụng liều lượng caffein quá mức có thể bị kích thích gây nên triệu chứng bồn chồn, lo âu, tăng huyết áp, nhịp tim. Uống nhiều caffein vào buổi tối có thể gây mất ngủ, nâng cao tiết dịch vị bao tử gây ợ chua, ợ nóng, khiến cho cơ thể bị mất nước.


Xem thêm: thuốc hôi nách trần mười có tốt không


Caffein làm mồ hôi đổ ra nhiều hơn


ban-da-biet-uong-ca-phe-lam-tang-tiet-mo-hoi


Với các người tăng đổ mồ hôi trước đấy thì caffein chính là tác nhân gây nên tình trạng mồ hôi đổ nhiều hơn khiến cho người bệnh thường xuyên rơi vào trạng lát lo âu, căng thẳng, ám ảnh, …. nếu lượng caffein tiêu thụ quá lớn thì có thể gây cho người bệnh cảm giác chóng mặt, buồn nôn, nâng cao nhịp tim.


cách thức dùng caffein hiệu quả



giả dụ người bệnh tiêu thụ lượng cà phê vừa phải từ 100-200mg caffein mỗi ngày thì thân thể bạn sẽ phải ít đối mặt với các triệu chứng phụ khó chịu. Trong thời tiết oi bức các bạn không nên uống cà phê nóng vì có thể làm gia nâng cao nhiệt độ thân thể và mồ hôi đổ ra nhiều hơn, hãy cho thêm một chút đá lạnh vào cà phê ví như muốn sử dụng.


Xem thêm: thuoc dac tri hoi nach vinh vien


ban-da-biet-uong-ca-phe-lam-tang-tiet-mo-hoi





Đối với các người bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi, đều đặn rơi vào trạng lát căng thẳng, lo lắng , tốt hơn hết nên hạn chế đồ uống kích thích này. nếu muốn ngừng thói quen uống cà phê hàng ngày thì cả nhà nên giảm từ từ để mồ hôi nhiều không gây phiền toái cho cuộc sống của các bạn.


khi thấy cơ thể mình tiết mồ hôi quá nhiều khi dùng cà phê thì đó cũng có thể là do nội tiết tố hoặc do các bạn mắc một số bệnh lý mạn tính như tiểu đường, ung thư,… Đối với các trường hợp này thì tốt hơn hết cả nhà hãy đi khám bác sỹ để xác định chính xác nguyên nhân và tìm ra biện pháp trị phù hợp.


Từ các chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ lưu ý khi sử dụng cà phê để có sức khỏe tốt hơn.


Đọc thêm: thuốc tri hoi nach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét