Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Lo gì hôi nách vì đã có cách chữa này

Trong dân gian, đinh lăng được xem là một trong những loại thảo dược thiên nhiên có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Trong đó, liệu pháp chữa hôi nách từ lá đinh lăng từ lâu được nhiều người ưa dùng và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo cách chữa này để áp dụng cho mình.





Hơn 90% nhữg người bị hôi nách cho biết họ cảm thấy khó chịu vì mùi hôi ở nách trên cơ thể. Và 100% nhữg người bệnh muốn chữa trị dứt điểm tình trạg hôi nách này. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được liệu pháp chữa hôi nách phù hợp cho mình. Nhiều người sử dụg lăn nách cả thời gian dài đến nỗi vùg da hõm nách chai cứng, thâm đen lại nhưng mùi hôi vẫn còn nguyên đó.


Bởi vậy, giải pháp sử dụng các tinh hoạt chất tự nhiên vẫn được xem là hữu dụng hơn cả. Ngày nay, liệu pháp điều trị bệnh hôi nách từ lá đinh lăg được được nhiều người ưa chuộg. Bởi cách chữa này thực hiện đơn giản, không tốn kém chi phí mà còn an toàn cho vùg da nách. Sau đây là công thức điều trị hôi nách diệu kì từ lá đinh lăg mà bạn có thể tham khảo:


Chuẩn bị: 30 lá đinh lăng, 2 thìa muối, hương nhu 5g


Cách làm:


Lá đinh lăng và hương nhu rửa sạch cho vào cối nghiền ( tán, giã, xay ) nhuyễn. Tiếp đó cho thêm vài hạt muối trộn đều thành dung dịch sệt là được.


Xem thêm: meo tri hoi nach tai nha


Cách trị hôi nách diệu kì bằng lá đinh lăng:


Với liệu pháp điều trị bệnh hôi nách từ lá đinh lăng trước khi thực hiện bạn cần vệ sinh sạch da vùg da hõm nách. Tiếp đó, sử dụng dug dịch bôi khắp da vùg da hõm nách để trong khoảng 30 phút thì vệ sinh sạch lại nách.


Tinh hoạt chất trong lá đinh lăng và hương nhu sẽ giúp đập tan mùi hôi ở nách, giúp nách khô ráo hơn. Tuy vậy, cách làm này cũg chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn. Do đó, bạn có thể tham khảo liệu pháp điều trị hôi nách diệu kì hiện đại bằg phẫu thuật cắt tuyến dịch mồ hôi nách.


Phẫu thuật cắt tuyến dịch mồ hôi nách là một trong những biện pháp xử lý mùi hôi ở nách côg hiệu nhất ngày nay. Bởi bác sĩ sẽ thực hiện rạch 1 đường nhỏ ở vùg da hõm nách và cắt bỏ hoàn toàn chân tuyến gây mùi giúp loại bỏ toàn bộ mùi hôi vĩnh viễn. Với liệu pháp này cả nhữg trường hợp hôi nách nặng khôg chữa được bằng cách khác cũng vẫn có thể loại bỏ toàn bộ được.


Xem thêm: nguyên nhân bệnh hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét