Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Có nên sử dụng thuốc uống trị hôi nách?

Hôm nay chúng tôi sẽ trả lời giúp câu hỏi mà một vị độc giả đã gửi qua hòm thư điện tử của chúng tôi “Uống thuốc chữa hôi nách có nên không?”



Câu hỏi:


Thưa bác sĩ, tôi bị mắc bệnh hôi nách từ rất lâu. Có một chị cả nhà của tôi khuyên tôi uống thuốc khử hôi vùng nách để loại bỏ mùi hôi nách này. Thế nhưng từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ nghe đến hôi nách lại có thể dùng thuốc uống. do đó tôi đang khá hoang mang và không dám thử. bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không? Có nên uống thuốc khử hôi vùng nách không? Và có thể khử hôi vùng nách bằng cách thức nào?


(Phạm Yến – Đống Đa)


Xem thêm: thuốc chữa hôi nách minh ngọc


uong thuoc chua hoi nach


Câu trả lời:


cả nhà Phạm Yến thân mến!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi giải đáp thắc mắc của cả nhà như sau:


viêm cánh có nguyên nhân là do tuyến mô hôi nách hoạt động quá mức làm cho tích tụ những loại vi khuẩn gây mùi trên da. Từ đó tạo ra mùi hôi khó chịu. coi thêm: con gái bị hôi nách


Chính vì vậy mà đến nay chưa có một nghiên cứu y khoa cụ thể nào chứng mình mẹo uống thuốc có thể chữa trị được bệnh hôi nách. Như chúng tôi đã nói, viêm cánh do những tuyến mồ hôi gây mùi, bởi thế mà thuốc uống chẳng thể triệt tiêu hết được mùi hôi này.Thế nhưng các thuốc uống hiện giờ chỉ có tác dụng hạn chế mồ hôi, làm đỡ mùi nặng cho thân thể. cho nên có thể khiến mùi thân thể nhẹ đi chứ tuyệt đối ko có tác dụng triệt để khử dứt điểm viêm cánh.


Chính vì tác dụng giảm mùi đó mà lúc các bạn dừng lại ko sử dụng thuốc nữa cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận mùi hôi sẽ quay trở lại.


Làm thế nào để chữa trị trệt để hôi nách này.


Để tiêu diệt được mùi hôi nách thì bạn phải xác định được nguyên nhân gây nên viêm cánh của mình. Từ đấy sẽ có môt vài cách thức trị thích hợp.


bạn có thể tham khảo thêm một số phương chữa trị phổ biến hiện giờ đó là tiêm botox, chiếu tia laser, hút bỏ nội soi và dùng thuốc đặc trị hôi nách của Lương y Minh Ngọc.


cả nhà có thể tham khảo thêm mẹo điều khử hôi vùng nách tại: chữa hôi nách bằng rau má





Chúc cả nhà thành công trong việc điều trị vĩnh viễn hôi nách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét