Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tóc bạn đen trở lại chỉ với 2 phương pháp đơn giản

Bạc tóc sớm là điều không người nào trong chúng ta mong muốn, ví như bị bạc tóc cả nhà sẽ trong gia hơn tuổi rất nhiều.



dưới đây là 2 bí quyết chữa bạc tóc tại nhà hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng đón đọc nhé


coi thêm:  lương y trần mười chữa hôi nách


Nước trà đen


2-cach-tri-bac-toc-tai-nha-hieu-qua-nhat


Trà đen là một loại có chất chống oxy hóa và nhiều vitamin có lợi cho quá trình nâng cao trưởng của tóc, bên cạnh đó nó còn có tác dụng tạo điều kiện cho da đầu tái tạo lại sắc tố của tóc, ngăn chặn tình trạng tóc bạc do lão hóa sớm. Mọi người khi dùng nước trà đen cứ pha theo công thức 5 gói trà rồi sau đó cho vào một nồi nước lớn, bỏ thêm một ít muối vào và hỗn hợp nước đấy để xả tóc với nước trà đen 3 lần/ tuần. giả dụ thực hiện như vậy thì dảo đảm chỉ sau thời gian ngắn sẽ thấy được hiệu quả của nó ngay thôi.


Xem thêm: thuoc chi hoi nach


Nước khoai tây luộc


Nghe có vẻ lạ lẫm đúng không mọi người? Trong củ khoai tây chúng ta biết có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan tạo điều kiện cho chúng ta trị tóc bạc sớm hiệu quả.cách chữa trị tóc bạc bằng khoai tây này thực hiện hết sức dễ dàng, chỉ cần giữ lại nước luộc củ khoai hoặc đem luộc vỏ khoai tây, sau khi làm như vậy thì dùng sau mỗi lần gội đầu, thời gian sau chắc chắn sẽ cải thiện tình trạng tóc bạc một phương pháp tự nhiên hơn nữa lại cực kỳ hiệu quả luôn.


2-cach-tri-bac-toc-tai-nha-hieu-qua-nhat


không những thế, mọi người có thể làm mặt nạ để ủ tóc từ khoai tây theo công thức như sau, sẽ vừa giảm tóc bạc vừa giúp cho quá trình dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên luôn đó:


Nguyên liệu để làm cần có các thứ sau:


khoảng – 500ml nước ép khoai tây

– 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng

– 3 muỗng mật ong thật nguyên chất.


Hòa chung những thứ bên trên lại với nhau sau đó trâm hỗn hợp lên tóc ủ tóc như vậytrong vòng 30 phút, sau ấy gội đầu lại với nước sạch như bình thường. cả nhà nào mà có cấu trúc nang tóc yếu hư tổn do thường xuyên hoặc do duỗi nhuộm cũng có thể sử dụng phương pháp này để dưỡng lại tóc nha.


Chỉ với 2 cách thức rất đôn gian như vậy thôi mà sau một thòi gín ngắn các bạn sẽ có mái đóc đen óng mượt mà tự nhiên mà ko cần dùng thuốc nhuộm nhé. Chúc bạn luôn đẹp trong mắt gia đình mình và mọi người.


Đọc thêm: thuốc gia truyền đặc trị hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét