Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Ngải cứu thần dược điều trị hôi nách

những cách khử mùi hôi nách bằng ngải cứu liệu có phải là biện pháp tốt cho các người bị viêm cánh không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay ngày nay cả nhà nhé.



Cứ đề cập tới căn bệnh hôi nách thì có lẽ là nỗi sợ hãi lớn nhất mà mình từng gặp phải, dù làm gì hay mặc gì thì mùi hôi nách vẫn luôn xuất hiện, nhiều khi ngồi cảm thấy rất tự ti lắm vì hồi đó còn đang đi học, thấy cả nhà bè mình tung tăng chơi những trò chơi vui lắm còn mình thì ngồi ru rú ở trong lớp vì bị đám các bạn ghét tại cái mùi hôi đó. Buồn phiền nhưng lại chẳng biết phải làm như thế nào. Tâm sự với người mẹ của mình và mẹ mình đã dùng những bí quyết chữa hôi nách nách bằng ngải cứu để chữa trị cho mình.


Đọc thêm: ăn hành tây có bị hôi nách không


chua hoi nach bang ngai cuu


khử hôi vùng nách bằng ngải cứu nóng



trước nhất hãy tìm cho mình 1 nắm lá ngải cứu, rửa sạch và để ráo nước, sau đấy hơ nóng lá ngải cứu qua bếp than và đắp lên vùng nách của cả nhà. Lá ngải cứu nóng sẽ giúp cho những lỗ chân lông của cả nhà khô thoáng hơn, những con vi khuẩn sẽ bị trừ khử. Sau đó bạn sửu dụng những thái chanh mỏng và xát lên vùng nách theo một chiều nhất định. Làm ngày 2 lần bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.


Đọc thêm: chữa hôi nách bằng vôi


trị hôi nách bằng nước ép ngải cứu



lam gi de chua hoi nach


bạn thường sử dụng ngải cứu để điều trị đau bụng, hoặc nấu các món ăn như món trứng ngải cứu, hoặc cho vào lẩu ăn trong những ngày nóng. Điều đặc biệt hơn là bạn có thể dùng để làm cách khử mùi hôi nách hiệu quả nữa đó.


các bạn lấy một nắm lá mướp đắng sau ấy thì cho vào máy xay và xay nhuyễn nó ra, vắt lấy phần nước cốt. sử dụng một cái khăn sạch sau nhúng vào nước ấm. Lau sạch vùng nách và bôi hỗn hợp lên khoảng từ 15 -20 phút là được. Với bí quyết này cả nhà cần phải làm thường xuyên thì mới có tác dụng hiệu quả.


không những thế 2 cách này chỉ giúp cả nhà làm đỡ mùi hôi trong một thời gian ngắn thôi hoặc các người nào bị nhẹ thì vận dụng đều đặn sẽ cho hiệu quả tốt. Còn bị nặng hơn bạn cần phải làm theo phương pháp khác.


cả nhà đã bao giờ nghe đến thuốc chữa hôi nách Minh Ngọc chưa? đây là một loại thuốc dân gian được điều chế từ các loại thảo dược quý hiếm cùng với bài thuốc bí truyền của ông Minh Ngọc. Thuốc có tác dụng khử hôi vùng nách tận gốc, điều trị thâm vùng dưới cánh tay và hạn chế violong…

coi thêm: https://thuocchuahoinach.com/thuoc-minh-ngoc-tri-hoi-nach-triet-de-tan-goc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét