Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tinh dầu hoa trừ khử mùi cơ thể

Có hương mà lại thắm sắc và lại được chiết xuất thành những loại tinh dầu thơm trị bệnh hôi nách độc đáo, những loại hoa đẹp sau đây đã giúp rất nhiều người bị bệnh hôi nách thoát khỏi căn bệnh một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.



Tìm hiểu: nhà thuốc gia truyền trần mười


chữa hôi nách bằng những loài hoa đẹp là cách thức chữa lại hiệu quả siêu đột phá


Hoa hướng dương trị mùi hôi nách


su-dung-huong-thom-cua-mot-loai-hoa-chua-benh-hoi-nach


Là loài hoa được nhiều người đam mê bởi màu vàng rạng rỡ và luôn hướng về phía ánh sáng, hoa hướng dương cũng được chiết xuất thành tinh dầu hoa hướng dương giúp cả nhà dễ dàng sử dụng hơn. Muốn chữa hôi nách bằng hoa hướng dương, cả nhà chỉ cần hòa tan nửa thìa muối biển với khoảng 3 thìa tinh dầu hướng dương và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp. Sau đấy dùng bông gòn thấm hỗn hợp trâm lên vùng nách để lưu lại khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước.Cuối cùng cả nhà thấm khô để da được thoáng.


Đọc thêm: thuoc tri hoi nach ong bung


Hoa oải hương xua tan mùi hôi nách


Màu tím dịu dàng, hương thơm quyến rũ, hoa oải hương được tinh chế thành nước hoa và tinh dầu oải hương giúp cả nhà gái khử mùi hôi nách hiệu quả. khi dùng tinh dầu oải hương khử hôi vùng nách, bạn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ khoảng 2-3 giọt rồi trâm lên làn da bị hôi nách. những tinh chất trong dầu oải hương và hương thơm dịu dàng từ loại hoa này sẽ giúp bạn xóa đi mùi viêm cánh hàng ngày.


su-dung-huong-thom-cua-mot-loai-hoa-chua-benh-hoi-nach-1


Hoa oải hương – loài hoa đặc biệt giúp bạn khử mùi hôi dưới cánh tay


Đây là loài hoa có mùi hương đặc biệt nhất trong số những loài hoa, được làm thành nước hoa, thành phần chẳng thể thiếu của các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da, hoa hồng còn được tinh chế thành tinh dầu hoa hồng giúp bạn dưỡng da, chữa mụn, xóa hôi nách hiệu quả. Cũng giống như những loại tinh dầu khác, khi chữa hôi nách bạn chỉ cần lấy 2-3 giọt rồi xoa lên 2 bên nách.


Tham khảo: thuốc trị hôi nách vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét