Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

3 cách tự làm kem điều trị bệnh hôi nách

các loại lăn tiêu diệt mùi thường hay chứa nhiều chất muối nhôm gây hại đến cho sức khoẻ, có thể dẫn đến bệnh ung thư vú ở phụ nữ.



Tham khảo: nhà thuốc gia truyền trần mười


bởi vậy, tự chế lăn trừ khử mùi bằng các nguyên liệu thiên nhiên là giải pháp an toàn cho sức khỏe của bạn.


các chuyên gia làm đẹp thường cho biết, bột baking soda, hay nước cốt chanh, dầu hạt mỡ, hoặc dầu dừa, bột bắp… là các nguyên liệu có khả năng giúp diệt khuẩn cao, ngừa đổ mồ hôi và giải quyết mùi khó chịu ở nách rất tốt. thành ra, cả nhà hoàn toàn có thể sử dụng các thành phần này tạo nên lăn loại bỏ mùi theo cách thức của riêng mình.


3-cach-tu-che-kem-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua


cả nhà có thể tham khảo những công thức chế biến lăm loại bỏ mùi tuy đơn giản mà hiệu quả sau đây:


1. Công thức 1





3-cach-tu-che-kem-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua-2


• Thực hiện


Trộn đều bột baking soda với bột bắp trong một cái tô lớn. Tiếp đến, thêm dầu dừa, nước chanh, vitamin E rồi trộn đều tay để hỗn hợp có thể nhuyễn mịn. Sau ấy, cho hỗn hợp này vào chiếc lọ, đóng chặt nắp để ở nhiệt độ phòng trong 24 giờ. Vậy là bạn đã có lọ trừ khử mùi có thể sử dụng ngay sau ấy.


2. Công thức 2



  • Nguyên liệu50 gam bột bắp xay nhuyễn, 100 gam bột baking soda, 10 giọt vitamin E, cùng 20 giọt tinh dầu hương nhài (có thể thay thế bằng hương tinh dầu khác tùy ý thích).

  • Thực hiệnTrộn đều bột baking soda với bột bắp, tiếp tục cho dầu dừa, cùng vitamin E và dầu hương nhài vào trộn đều tới khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Cuối cùng bạn cho hỗn hợp này vào lọ đã chuẩn bị sẵn. Đậy nắp thật chặt, để 1 ngày sau đó các bạn có thể dùng.3. Công thức 3
    • Nguyên liệu


    3 muỗng canh bột baking soda, 3 muỗng canh dầu dừa, và 2 muỗng canh bơ hạt mỡ (shea Butter), cùng với 2 muỗng canh bột hoàng tinh, và 5 – 10 giọt tinh dầu (hương thơm tùy ý thích).


    • Thực hiện


    Làm tan chảy dầu dừa và bơ hạt mỡ ở trong một cái nồi nhỏ, cho bột hoàng tinh và bột baking soda vào và trộn thật đều, sau đó cho tinh dầu vào rồi trộn tiếp tục cho hỗn hợp thật nhuyễn mịn. các bạn có thể cho hỗn hợp vào chai lọ hoặc lăn tiêu diệt mùi đã sử dụng hết để lưu trữ, dùng lúc cần thiết.


Tham khảo: thuốc chữa hôi nách minh ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét