Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Điều trị bênh hôi nách vô cùng hiệu quả

ko chỉ là loại gia vị thân thuộc và rất quan trọng, gừng còn là một loại mỹ phẩm hoàn hảo trong việc có thể làm đẹp da và dáng cho những chị em.



Trong gừng đã có chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% chất cay có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. dưới đây là những cách thức trị bệnh hôi nách bằng gừng rất hiệu quả.


1. Nước ép gừng


phương pháp đơn thuần mà cả nhà có thể làm để chữa hôi nách bằng gừng đó là bạn hãy lấy gừng tươi, đem cạo vỏ rồi giã nhuyễn, sau ấy vắt lấy nước rồi dùng bông sạch và thấm nước ép gừng sau ấy bôi lên vùng nách đã được vệ sinh thật sạch sẽ.


Xem thêm: thuoc dac tri hoi nach


nhung-cach-tri-hoi-nach-vo-cung-hieu-qua


Tốt nhất là cả nhà nên làm sau khi tắm đều đặn mỗi ngày. Làm liên tục trong từ 10-15 ngày cả nhà sẽ thấy hiệu quả tùy vào tình trạng bệnh của từng người.


2. Nước ép gừng và chanh


Một mẹo khác đó là cả nhà có thể lấy nước ép gừng rồi sau ấy vắt thêm nửa quả chanh, và làm tương tự như phương pháp 1. Chanh cũng là hợp chất kháng khuẩn tốt, sẽ giúp bạn có thể làm sạch nách, loại bỏ mùi hôi và thậm chí về lâu dài giúp giảm vết thâm, hoặc làm vùng nách trắng lên.


những cách tiêu diệt hôi nách bằng gừng có thể thực hiện ngay tại nhà mà ko cần quá nhiều chi phí và thời gian



3. Gừng và củ cải trắng


các bạn có thể sử dụng nước ép gừng và trộn với nước ép củ cải trắng và sau đó bôi lên nách đã được vệ sinh thật sạch sẽ. Củ cải trắng còn có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn bởi trong củ cải trắng cũng có đựng những chất cay như gừng.





4. Gừng và muối


Pha muối với nước ấm và thêm nước ép gừng, hỗn hợp này sẽ có tác dụng tiêu diệt sạch vi khuẩn. Nhưng cả nhà cần phải kiên trì làm thường xuyên hàng ngày trong một thời gian dài để có hiệu quả.


5. Gừng và bột long não


khử hôi vùng nách bằng gừng và bột long não có thể là bài thuốc gia truyền được rất nhiều người dùng nhưng lại phức tạp hơn hai mẹo trên.


Theo dõi thêm: thuốc hôi nách


nhung-cach-tri-hoi-nach-vo-cung-hieu-qua-2


các bạn cần cả thân, củ gừng, rễ, đem phơi khô. sử dụng gừng đã được phơi khô tán nhỏ thành bột mịn rồi trộn chung với bột long não, hòa với một ít nước nữa. đắp hỗn hợp này lên vùng dưới cánh tay ngay sau lúc tắm mỗi ngày và để trên da trong 15 phút rồi rửa sạch.


Tham khảo: nhà thuốc trần mười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét