Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Để đạt được kết quả tốt trong cách chữa trị hôi nách cần làm gì

Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất căn bệnh hôi nách này bạn cần:
- Uống đủ lượng nước cơ thể tầm 1.5 lít 1 ngày:
Bạn có biết nước là thành phần rất quan trọng với cơ thể, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cơ thể sẽ dễ có nguy cơ bị thiếu nước hơn ngày bình thường. Không những vậy uống nước còn là một trong những biện pháp giúp cơ thể thanh nhiệt một cách hiệu quả hơn, giúp cơ thể giảm mồ hôi nách hiệu quả. Bạn phải cung cấp đủ lượng nước có thể cần tránh gặp tình trạng khát thì mới tìm tới nước.
- Lựa chọn quần áo:

Lựa chọn quần áo thích hợp để giúp mồ hôi được giải phóng nhanh chóng. Quần áo mặc trong mùa hè bạn nên loại quần áo dùng bằng chất liệu dễ thoát mồ hôi để có sức thấm hút tốt, sẽ đem lại chọn bạn cảm giác mát mẻ, từ đó khử mùi hôi nách tối đa. Còn đối với những loại quần áo được làm bằng chất liệu nilon không có khả năng thấm hút tốt sẽ khiến cho tình trạng càng trở nên xấu hơn. Cuối cùng bạn không nên mặc nhưng bộ trang phục bó sát cơ thể khiến bạn khó chịu sẽ càng làm tăng mùi của căn bệnh hôi nách.

- Cần vệ sinh thân thể thường xuyên:
Vệ sinh cơ thể đều đặn sẽ giúp cơ thể bạn tiêu trừ những loại vi khuẩn gây mùi khó chịu và những chất nhờn khó bay hơi. Nếu cơ thể quá nặng mùi thì bạn nên đều đặn tắm 2 lần/ngày cùng với chất diệt khuẩn để khắc phục tình hình này. Khi tắm bạn chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng nách, lòng bàn chân và kẽ chân. Sử dụng xà phòng thơm để diệt khuẩn để giảm tình trạng hôi nách. Sau khi tắm có thể dùng chất khử mùi ở những vùng nhạy cảm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét