Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bí truyền cách trị hôi nách từ hạt tiêu


Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh hôi nách thường gặp ở con người. Vì thế có rất nhiều người bị hôi nách luôn đặt ra cho mình câu hỏi làm sao để chữa hôi nách hiệu quả. Vậy hãy cùng áp dụng bài thuốc dưới đây nhé.
Trị hôi nách bằng hạt tiêu ngâm rượu
Sự sáng tạo trong cuộc sống giúp chúng ta chữabệnh hôi nách từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp
Cách thực hiện: 50g hạt tiêu xay nhỏ ( hạt tiêu tươi càng tốt) ngâm với 300ml rượu trong vòng 1-2 tháng.

Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu dưới vùng cánh tay. Ngày thoa 2 lần sáng, tối và bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì. Ngày hôm đó không còn mùi và áp dụng liên tục trong khoảng 1 tuần thì dừng lại 3-4 ngày và tiếp tục bôi.
Cách chữa trị này sẽ theo bạn rất lâu, có thể là hàng năm trời mới có kết quả khử mùi triệt để. Nhưng tuyệt đối không dùng rượu hạt tiêu để uống vì cả hai đều có tác động kích thích mạnh và phân hủy nước sẽ khiến cơ thể bị kích ứng đột ngột, nguy hiểm đấy nhé!
Trị hôi nách bằng hạt tiêu với hạt nhãn
Tự chế thuốc chữa bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả
Trong hạt nhãn có chứa nhiều tinh bột, saponin, chất béo và tanin – hợp chất tuyệt vời trong việc  ức chế sự hoạt động của tuyến mồ hôi và diệt vi khuẩn cực tốt. Vì thế, đừng coi hạt nhãn là đồ bỏ đi nữa bạn nhé!
Cách thực hiện: 50 hạt tiêu khô, 20 hạt nhãn khô giã nhỏ, xay nhuyễn, thêm một chút nước lọc tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Cho vào hai mảnh vải mỏng để buộc cố định lên nách trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Áp dụng liên tục và hãy coi nó như một thói quen trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét