Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Tổng hợp nguyên liệu điều trị bệnh hôi nách nhanh chóng hiệu quả

Bệnh hôi nách nguyên nhân do đâu và phương pháp điều trị bệnh hôi nách nào là hiệu quả và an toàn. 



Bạn có biết sự ảnh hưởng của bệnh hôi nách đến cuộc sống của chúng ta hay không? Bạn băn khoăn chưa biết rằng phương pháp chữa trị nào là hiệu quả với mình


Ngay dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn về cách điều trị bệnh hôi nách nhanh chóng với phương pháp nhanh chóng


Hôi nách được hình thành là do hàng ngàn tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động mạnh nên tiết ra một lượng mồ hôi lớn từ đó tạo môi trường ẩm ướt vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi kí sinh, hoạt động và phát triển tạo ra những mùi nồng nặc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. XEM THÊM: cách giảm mồ hôi nách

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách khác nhau. Những phương pháp quen thuộc như sử dụng phèn chua, cà chua, trà xanh, quê, trầu không, muối, chanh, trứng, cơm nóng…để chữa hôi nách, nhưng không phải ai cũng đạt được hiệu quả mong muốn vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Vậy tại sao chúng ta không thử tìm hiểu những phương pháp mới phù hợp với mình hơn. Dưới đây sẽ là những siêu nguyên liệu mới toanh giúp bạn khử mùi hôi nách.


Chữa hôi nách với bột ngô



chua-hoi-nach-voi-bot-ngo


Nhiều người đã biết sử dụng bột ngô với mục đích giúp hạn chế mồ hôi cũng như ngăn ngừa mùi khó chịu phát ra vì bột ngô có tính hút ẩm rất tốt nên sẽ phá vỡ môi trường ẩm ướt thường lệ của lũ vi khuẩn gây mùi, ngăn chúng không có điều kiện hoạt động.

Chú ý làm sạch nách trước khi thực hiện phương pháp này nhé!


Ôxy già



Hỗn hợp oxy già được biết đến với tác dụng sát trùng, làm sạch vết thương, bên cạnh đó nó cũng có tác dụng khử trùng và loại bỏ mùi hôi khá hiệu quả.

Cách thực hiện: lấy nước oxy già trộn với nước sạch theo tỷ lệ 1:8 rồi sau đó thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Chú ý, không nên áp dụng khi vừa mới nhổ lông nách nhé hoặc có vết thương hở nhé.


mẹo chữa hôi nách sử dụng rượu trắng



chua-hoi-nach-cung-ruou-trang


Rượu là loại dung dịch có chứa cồn nên có khả năng diệt khuẩn và mùi hôi tương đối hiệu quả đấy.

Sau khi tắm và vệ sinh vùng nách sạch sẽ xong bạn dùng bông vệ gòn đã được vệ sinh thấm dung dịch rượu và thoa đều lên vùng hốc nách một cách nhẹ nhàng. Kiên trì thực hiện như vậy hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi vấn đề mồ hôi nách.

Chúc các bạn thành công với những phương pháp mới này!


===> bệnh hôi nách có bị lây không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét