Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh hôi nách

Mùi hôi nách có nhiều nguyên nhân gây ra, khi đã tìm ra được những nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách thì việc điều trị sẽ đơn giản đi rất nhiều



Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách, từ đó bạn sẽ tìm được những cách chữa bệnh hôi nách nào phù hợp với tình trạng bệnh của mình,. Hãy cùng tham khảo xem đó là những nguyên nhân gì nhé các bạn


thuoc-chua-hoi-nach-tan-goc-5


Nguyên nhân đặc biệt hôi nách là do bẩm sinh.



Những người có bố, mẹ hoặc cả hai bố mẹ bị hôi nách thì có thể di truyền sang cho con cái của mình. Đây chính là điểm mà các bạn cần phải lưu ý, bệnh hôi nách có tính di truyền khá cao. Hôi nách là di truyền cũng là nguyên nhân phổ biến nhất.


Bạn quan tâm: cách trị hôi nách bằng lá trầu không




Lười vệ sinh, ở bẩn cũng là nguyên nhân gây hôi nách




Người ở bẩn thông thường trên người có rất nhiều vi khuẩn, mồ hôi tiết ra lại nhiều. Từ đó dẫn đến tình trạng hoạt động phân giản mồ hôi của vi khuẩn càng mạnh, mùi hôi vì thế mà càng trở nên nặng mùi hơn. Căn cứ theo các nghiên cứu cho thấy, việc ở bẩn có quan hệ rất mật thiết với nguyên nhân hình thành bệnh hôi nách.


Do thói quen ăn uống không tốt



Ăn cay, uống đồ có chất kích thích là những thói quen ăn uống không tốt sẽ làm cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn. Tiết ra nhiều mồ hôi hơn, lượng mồ hôi ra đó sẽ kết hợp với vi khuẩn chính là nguyên nhân hôi nách

Ngoài ra, ăn nhiều thức ăn cay, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của cơ thể.


thuoc-chua-hoi-nach-tan-goc-1


Nguyên nhân hôi nách do tâm trạng không tốt



Khi bạn quá căng thẳng hay lo lắng về 1 vấn đề gì đó thì các tuyến mồ hôi lớn ấy sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm… một khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan. Chính đây là nguyên nhân gây nên có mùi khó ngửi.


Một số bệnh lý cũng gây hôi nách


Những người mắc các bệnh như: thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyến giáp… cũng gây ra mùi hôi đặc biệt là mùi dưới cánh tay.


Một sốcách trị hôi nách triệt để tại nhà, cách trị bệnh hôi nách dân gian hiệu quả



1. Cách trị hôi nách tại nhà vĩnh viễn bằng muối tinh



Hòa tan muối tinh vào nước rồi dùng khăn sạch thấm dung dịch và thoa nhẹ lên vùng hay đổ mồ hôi. Mục đích của việc này là tiêu diệt và ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi hôi.


2. Cách trị hôi nách triệt để bằng gừng tươi


Trong gừng chứa nhiều chất cay có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, làm cho vùng nách được khô thoáng từ đó sẽ triệt tiêu mùi hôi nách hôi chân hiệu quả.

20g gừng tươi (gồm thân và rễ) đem phơi hoặc sấy khô, tán nhuyễn ra hòa cùng 4g mật ong trộn đều lên.


Xoa hỗn hợp vào nách, lòng bàn chân mỗi ngày 2 lần sau khi tắm.


Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước củ gừng tươi rồi bôi vào nách và chân. Thực hiện đều đặn, mùi hôi nách sẽ giảm hẳn.


3. Mẹo chữa hôi nách triệt để bằng khổ qua



Lá khổ qua đem giã nhuyễn rồi vắt lấy nước bôi lên nách. Sau một tuần mùi hôi sẽ giảm dần và biến mất.


Bã lá khổ qua sau khi vắt lấy nước bạn dùng để băng vào nách khi đi ngủ sẽ giúp trị hôi nách nhanh chóng hơn. Đây là phương pháp trị hôi nách được nhiều người áp dụng vì dễ làm mà lại hiệu quả vượt bật. ===> hôi nách trần mười


4. Cách trị hôi nách tại nhà vĩnh viễn bằng nước ép chanh



Một trong những biện pháp khắc phục mùi hôi nách tại nhà nhanh nhất là sử dụng chính nước trái cây và vôi, đặc biệt là nước cốt chanh, sau đó chà lên nách. Để cho không khí làm khô nách và sau đó áp dụng dùng lăn khử mùi của bạn như bình thường.


Chanh là loại quả có mặt ở khắp mọi nơi. Mùa nào cũng có và giá rất rẻ. Chanh không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và triệt tiêu mùi hôi khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất axit có tác dụng khử trùng và khử mùi hôi


Sau khi tắm sạch sẽ, rồi cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, chắc chắn bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa. Khi cơ thể chưa tắm rửa sạch sẽ không nên dùng chanh. Vì mùi hôi khi chưa tắm kết hợp với chanh sẽ càng làm ra mùi khó chịu.


Lưu ý những cách trị bệnh hôi nách dân gian trên còn phụ thuốc vào cơ địa của muỗi người nữa


Thuốc đặc trị hôi nách gia truyền lương y Minh Ngọc



thuoc chua hoi nach triet de của bác Minh Ngọc được nghiên cứu và điều chế bởi Lương y đa khoa Minh Ngọc là bác sĩ chuyên khoa y tế cộng đồng, Lương y Đa Khoa. Ông Nguyên là Giám Đốc bệnh viện giao thông vận tải khu vực phía Bắc. Là người yêu nghề, sau khi nghỉ hưu ông đã mở phòng khám miễn phí cho người nghèo, từ đó ông đã giúp được rất nhiều người khó khăn cũng như chữa rất nhiều bệnh cho khắp các nơi.


Xem thêm: trị hôi nách giá rẻ


 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét