Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

2 cách trị thâm nách tại nhà với vỏ cam

Lạm dụng nhíp để nhổ violong sẽ làm cho vùng da dưới cánh tay của các chị em bị thâm đen dẫn đến cảm giác mất tự tin với người khác, xa hơn là sẽ không thể thăng tiến hoặc hạnh phúc hôn nhân không trọn vẹn.


Vì vậy mà tôi sẽ bày cho bạn cách trị thâm nách tại nhà vừa đơn giản, vừa tận dụng được những thứ mà chúng ta vô tình cho là rác. Chỉ cần làm theo thì đảm bảo vùng da dưới cánh tay bạn sẽ trắng sáng, thu hút mọi ánh nhìn luôn.





Xem thêm : cách trị thâm nách nhanh và hiệu quả


Trị thâm nách bằng vỏ cam


Khi ăn cam, xin đừng vứt vỏ vội. Anh chị em có thể xát nhỏ trộn với sữa và nước lèo để tẩy trắng da vùng nách.Vỏ cam có chứa axit và vitamin D có tác dụng tăng cường sức đề kháng và tẩy trắng bề mặt da. Vỏ cam sau khi gọt cần để khô trong bóng râm, sau đó xay nhỏ và rây thành bột mịn. Pha theo tỷ lệ 1 muỗng cà phê bột cam, trộn với 1 muỗng nước chín và 20ml sữa tươi, lắc đều. Sau đó, dùng bông thấm dung dịch và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay chừng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.


Vỏ cam sau khi gọt cần để khô trong bóng râm, sau đó xay nhỏ và rây thành bột mịn


Nếu dùng dùng hỗn hợp mặt nạ vỏ cam mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ, sau vài tuần, sắc đẹp tố da vùng nách sẽ trắng lên rõ rệt. Muốn tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ cho vùng da nhạy phần nách, có thể pha hỗn hợp với một muỗng nước hoa hồng.


Hỗn hợp vỏ cam đã được rất nhiều chị em đã thử làm và dùng, sau đó thấy rõ kết quả, da vùng nách sáng và mịn màng hơn còn bạn thì sao.


Có thể bạn quan tâm: trị thâm nách hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét