Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cách trị hôi nách dứt điểm với hai cách trị mùi vô cùng đơn giản

Bệnh hôi nách là chứng bệnh hay gặp ở cả nam giới và nữ giới, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt của con người. Có rất nhiều cách để chữa trị bệnh này, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu 3 phương pháp chữa bệnh cực đơn giản và dễ áp dụng.
Tham khảo: nguyên nhân gây hôi nách
Trị hôi nách bằng trứng gà luộc
Cách thực hiện : chuẩn bị 2 quả trứng gà đem luộc chín. Sau đó, bóc vỏ trắng rồi kẹp vào hai bên nách, giữ cho tới khi trứng nguội rồi bỏ ra. Cách trị hôi nách với trứng gà luộc là một trong những mẹo trị hôi nách tận gốc đơn giản nhất và không tốn nhiều chi phí.
Cơm nóng đặc trị hôi nách
Nấu cơm nóng đợi chín, bạn vo thành 2 nắm nhỏ và lăn đều trên nách khi nguội bạn bỏ ra.
Khi bạn thực hiện phương pháp này, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn đem lại hiệu quả nhanh chóng. Bạn nên kiên trì thực hiện thường xuyên.
Massage cách trị hôi nách dứt điểm
Massage hàng ngày sẽ giúp cải thiện hôi nách đem lại sự thoải mái dễ chịu, giúp lỗ chân lông khô thoáng. Khi bạn massage vùng nách sẽ giúp cải thiện cung ứng máu, kích thích mô bạch huyết.
Bạn chỉ cần dùng tay ấn vào các huyệt cao nhất vùng nách, ấn xoa cho tới khi có cảm giác tê, nóng và có mùi. Thực hiện 5 phút mỗi ngày sẽ có hiệu quả.
Những phương pháp trên có thể sẽ hơi tốn thời gian điều trị cho bạn và bạn phải thực hiện thường xuyên mỗi ngày gây ra chán nản. Bạn có thể tham khảo thêm thuoc chua hoi nach minh ngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét