Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Thực phẩm nên anh vào mua xuân, tốt cho sức khỏe

Vào mùa xuân có nhiều thực phẩm ngon và tốt, vậy những thực phẩm đó là gì hãy theo dõi ngay dưới bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo và đánh giá về bài viết nhé



Bạn quân tâm: tri benh hoi nach triet de


Hoa quả có vị ngọt



thuc-pham-nao-nen-an-vao-mua-xuan


Theo y học cổ truyền nên bồi bổ cho gan vào múa xuân, chú ý sử dụng nhiều thực phẩm có vị chua rất có thể sẽ gây tổn thương cho lá lách và dạ dày nên bạn phải hạn chế sử dụng các thực phẩm chua. Bổ sung nhiều lượng calo với những hoạt động trong mùa xuân thường sẽ nhiều hơn so với mùa đông vì thế việc tiêu hao năng lượng cũng nhiều hơn.cần thiết cho việc bổ sung calo.


Tuy nhiên mùa xuân dạ dày tiêu hóa khá kém nên tránh ăn quá nhiều thịt mờ, nên cung cấp năng lượng qua đồ ngọt. Hay các loại hoa quả có vị ngọt có thể kể đến như cam, táo đều là các thực phẩm bổ dưỡng cho mùa xuân.


Bạn đang cần:trị hôi nách giá bao nhiêu


Mật ong



Mật ong có nguồn gốc từ thiên nhiên có vị ngọt và có tính chất nhuận tràng thông tiện. Vào mùa xuân hay khi thời tiết thay đổi bất thường, tiết trời nóng lạnh khó chuận bị chúng ta thường hay bị cảm lạnh. Trong mật ong có chứa nhiều khoáng chất, các chất vitamin nên có khả năng giải độc phổi cũng như tăng cường hệ miễn dịch. Sử dụng mật ong là sự lựa chọn hợp lý trong mùa xuân.


Bạn có thể uống 1 – 2 thìa mật ong một ngày pha loang với nước ấm và sữa sẽ có công dụng rất tốt đối với cơ thể.


Rau húng quế



Húng quế là một loại rau xanh khá phổ biến được sử dụng nhiều trong ẩm thực Việt Nam, công dụng của rau là tăng thêm hương vị cho món ăn cho món ăn thơm ngon hơn. Trong rau húng quế có chứa nhiều vitamin A rất có lợi cho tim mạch.


Tỏi tây



Tỏi tây là một lọa gia vị dùng thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày, tuy nhiên công dụng của tỏi tây thì khá ít người biết đến. Thân xanh của tỏi có chứa nhiều caroten cũng như vitamin C và E có công dụng tăng cướng sức để kháng với các bệnh cảm cúm và đường hô hấp.


Anh đào



thuc-pham-nao-nen-an-vao-mua-xuan


Anh đào nổi bật với vị ngọt, mọng nước và giàu các chất dinh dưỡng. Trong anh đào có chứa hàm lượng sắt rất lớn gấp 20 lần so với cam, quýt , lê và táo. Trong quả anh đào có chứa nhiều vitamin A và các chất có lợi cho hệ miễn dịch cũng như làn da của bạn.


Hơn nữa trong quả anh đào có chứa nhiều melatonin có tác dụng tốt cho việc điều hòa giấc ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn. Rất tốt cho não bộ vị có tác dụng chống viêm và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét