Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phải làm sao để hết mồ hôi nách

Mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn thiếu tự tin và mặc cảm, bạn thấy xấu hổ khi phải đến những đám đông người. Vậy bạn đã tìm được cách để chữ trị bệnh hôi nách một cách an toàn và hiệu quả hay chưa? Ngay dưới đây là những cách giúp bạn hạn chế hôi nách và mồ hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy khám phá nhé các bạn


Giảm tiết mồ hôi bằng cây phỉ


Hạt cây phỉ có chứa thành phần tanin , flavonoid , chất chống oxy hóa, hazel có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mồ hôi, thêm vào đó, mùi hương dễ chịu từ hạt phỉ nên đây là một giải pháp chữa hôi nách rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.


XEM THÊM:chữa hôi nách bằng rau má


Cách thực hiện: sau khi làm sạch cơ thể thì lấy miếng bông nhúng vào dung dịch hazel và thoa vào 2 bên vùng nách, để khô tự nhiên hoặc dùng hạt cây phỉ thoa vào 2 bên nách cũng cải thiện mùi hôi và vùng da nách mềm mại hơn.


loai-thao-duoc-giup-ban-giam-tiet-mo-hoi-hieu-qua


Cây xô thơm hạn chế mồ hôi hiệu quả


Xô thơm là một loại thảo mộc có công dụng rất tốt cho việc giảm tiết mồ hôi. Trong xô thơm rất giàu magnesi và vitamin B nên có thể kiểm soát hoạt động của tuyến mồ hôi, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi của da. Đặc biệt, xô thơm cũng được dùng trong việc làm đẹp, chữa da bị mụn, chống lão hóa.


XEM THÊM: khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên


Cách dùng xô thơm như sau: lấy 1 muỗng cà phê sage khô với 1 chén nước sôi, để trong khoảng 30 phút và thoa lên vùng đổ nhiều mồ hôi vào sáng và tối. Ngoài ra, bạn có thể ngâm lá xô thơm trong cốc nước nóng khoảng 5 phút rồi thêm một chút chanh uống 2-3 lần / ngày cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc kiểm soát mồ hôi cơ thể.





Dùng nước ép lúa non


loai-thao-duoc-giup-ban-giam-tiet-mo-hoi-hieu-qua-1


Nước ép lúa non giúp bạn giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi bằng cách cân bằng các axit và chất độc trong máu. Đồng thời lượng lớn vitamin B và các chất dinh dưỡng khác trong nó sẽ rất tốt điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.


Bạn đang quan tâm: bệnh hôi nách có di truyền không


Cách sử dụng: bạn chỉ cần sử dụng 1-2 ly nước ép lúa non hàng ngày thì mồ hôi tiết ra sẽ giảm.


Một trong những vấn đề ảnh hưởng tới sự tăng tiết mồ hôi là do tâm lý. Căng thẳng, lo âu cũng sẽ khiến cho mồ hôi tiết ra nhiều hơn, do vậy hãy luôn giữ cho tinh thần mình luôn thoải mái , thư giãn , nghỉ ngơi hợp lý để việc chữa trị hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét