Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bí kíp cách chữa hôi nách đơn giản bằng tổ kiến gai đen

Bạn đã nghe đến cách chữa hôi nách bằng chanh, gừng, phèn chua...vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ sử dụng tổ kiến gai đen để chữa bệnh hôi nách chưa. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chữa bệnh hôi nách bằng tổ kiến gai đen.



Kiên gai đen là một loại côn trùng trong họ kiến. Kiến gai đen có thể tìm thấy rất nhiều ở các vùng quê. Theo y học hiện đại trong kiến gai đen có chứa nhiều thành phần giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu khá hiệu quả và nhanh chóng. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổ kiến gai đen để trị hôi nách.


chua-hoi-nach-bang-kien-gai-den


Cách tiến hành chữa hôi nách bằng kiến gai đen



Phương pháp này thực hiện rất đơn giản đó là bạn cần chuẩn bị một ổ kiến khoảng từ 40 đến 50 con kiến gai đen, tiếp đó bạn giã nhỏ chúng ra rồi cho vào một cái túi mỏng.

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ bạn dùng túi kiến đó đắp vào hai bên cánh nách. Những chất đặc trưng có trong kiến sẽ thẩm thấu sâu vào da dưới cánh tay và hút hết mùi hôi nách. Mẹo chữa hôi nách dân gian từ kiến đen này, thì bạn nên áp dụng chăm chỉ kiên trì thì sẽ giúp bạn có được vùng nách khô thoáng và mùi hôi nách sẽ biến mất.

==> Có thể bạn quan tâm: 








cach ngan mo hoi nach








phuong phap tri hoi nach hieu qua nhat








hoi nach co lay khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét