Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Trị hôi nách với ốc đồng bạn làm chưa

hôi nách tuy ko nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người bệnh. ví như bị hôi nách nhẹ, các bạn có thể tham khảo cách chữa hôi nách bằng ốc đồng dưới đây.


Cách khử mùi hôi nách tận gốc bằng ốc đồng:





- cả nhà bắt một con ốc đồng còn sống, bỏ vào nước, chờ nó mở mồm bỏ vào một hạt ba đậu, bỏ ốc vào trong cốc. Mùa hè thì sau 1 đêm, mùa đông thì sau 7 đêm thịt ốc tự nhiên biến thành nước. Lấy nước này đắp vào nách.

- Kiên trì thực hiện mẹo này có tác dụng chữa hôi nách hiệu quả.

Ngoài cách trị hôi nách trên đây các bạn có thể tham khảo thêm các cách thức trị hôi nách như dùng phèn chua, sử dụng chanh, dấm, cách chữa hôi nách bằng quả nhãn ... cũng có tác dụng tiêu diệt mùi hôi nách rất hiệu nghiệm.


Lưu ý khi bị hôi nách:


cách thức trị chữa hôi nách.

Hầu hết các cách khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng với các trường hợp bị viêm cánh nhẹ. Với những trường hợp bị hôi nách nặng, muốn trị vĩnh viễn thì cả nhà nên tìm tới công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ điều tri hoi nach ko cần giải phẫu, chữa trị khỏi tận gốc viêm cánh, không tái phát, đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE.


Nếu các bạn cảm thấy việc sử dụng các phương pháp dân gian chưa hiệu quả thì hãy thử thuốc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc xem sao nhé:


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét